TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX Vinh Quang Khai giảng năm học Giáo lý

Chủ nhật - 21/08/2022 20:00 | Tác giả bài viết: Ban Truyền Thông GX Vinh Quang |   1148
7g00 sáng Chúa Nhật ngày 21.08.2022, tại Thánh đường Giáo xứ Vinh Quang, đoàn Hùng Tâm – Dũng Chí tổ chức lễ khai giảng năm học Giáo lý 2022 – 2023.

Đoàn Hùng Tâm – Dũng Chí Giáo xứ Vinh Quang Khai giảng năm học Giáo lý 2022 – 2023

Khi những ngày hè dần khép lại, bao nhiêu học sinh đang nô nức đón chờ ngày tựu trường để bước vào năm học mới, hòa chung niềm vui ấy, 7g00 sáng Chúa Nhật ngày 21.08.2022, tại Thánh đường Giáo xứ Vinh Quang, đoàn Hùng Tâm – Dũng Chí tổ chức lễ khai giảng năm học Giáo lý 2022 – 2023.

Cùng hiện diện tham dự lễ khai giảng có Cha Quản xứ, Cha Phó xứ, quý Thầy, quý Sơ, quý Thường vụ Hội Đồng Giáo xứ, đại diện các ban ngành đoàn thể trong Giáo xứ, hơn 60 anh chị Giáo lý viên và trên 1200 em Giáo lý sinh.

Trong bầu khí trang trọng, anh Dominico Nguyễn Hoàng Trường Chinh – Đoàn trưởng đoàn Hùng Tâm - Dũng Chí, đọc diễn văn khai mạc và gửi lời chào mừng đến quý Cha và quý Chức.

Tiếp theo là tâm tình trăn trở của anh Phanxico Xavie Nguyễn Trọng Hòa – Trưởng ban Giáo lý. Sau đó, đại diện 1200 Giáo lý sinh thay lời cho các bạn đã nói lên quyết tâm và lời hứa cố gắng học tập trong năm học mới.

Sau đôi lời nhắn nhủ của đại diện Hội Đồng Giáo xứ, Cha Quản xứ Giuse Đỗ Minh Hiển đã có lời huấn từ đến các Giáo lý sinh và đánh hồi trống khai giảng năm học Giáo lý mới. Cả Thánh đường rộn vang tiếng trống và tiếng vỗ tay theo nhịp trống.

Sau lời cám ơn của anh đoàn trưởng Hùng Tâm – Dũng Chí, tất cả cộng đoàn cùng Cha Phó xứ hiệp dâng thánh lễ Chúa Nhật trong tâm tình tri ân và cảm tạ.

Vậy là năm học Giáo lý mới bắt đầu, kính chúc quý anh chị Giáo lý viên luôn hăng say, nhiệt huyết và luôn là tấm gương sáng cho các em noi theo, mãi là những người thầy, người cô ươm mầm và nuôi dưỡng những hạt giống đức tin nơi 1200 tâm hồn bé nhỏ.

Mến chúc các em Giáo lý sinh một năm học mới với những quyết tâm chăm chuyên và gặt hái nhiều kết quả, để gương mặt Đức Ki-tô ngày một hiện rõ nơi các em, mãi là người con yêu của Chúa và là người em ngoan của Anh Giê-su.














 

HÌNH ẢNH

Ban Truyền Thông Giáo xứ Vinh Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây