TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Gx Vinh Quang – Trại Hè Thiếu Nhi 2022

Thứ tư - 17/08/2022 19:34 | Tác giả bài viết: Ban Truyền Thông GX Vinh Quang |   1401
sáng 16.08.2022, tại sân bóng Hoa Viên Đất Thánh, Liên đoàn Hùng Tâm – Dũng Chí Giáo xứ Vinh Quang đã khai mạc trại hè dành cho các em Thiếu Nhi với chủ đề: “Bước theo Thầy Giê-su”.

Giáo xứ Vinh Quang – Trại Hè Thiếu Nhi 2022


Sau hơn 2 năm gián đoạn vì đại dịch Covid 19, sáng 16.08.2022, tại sân bóng Hoa Viên Đất Thánh, Liên đoàn Hùng Tâm – Dũng Chí Giáo xứ Vinh Quang đã khai mạc trại hè dành cho các em Thiếu Nhi với chủ đề: “Bước theo Thầy Giê-su”.

Trại hè có sự tham gia của quý Cha, quý Sơ, quý Thầy, các anh chị Giáo lý viên – huynh đội trưởng và hơn 300 em trại sinh. Các trại sinh được chia vào 9 đội để thi đua với nhau.

Trại hè diễn ra trong 2 ngày 16 và 17.08.2022. Trại hè là dịp để các em gặp gỡ, giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Bên cạnh đó, trại hè còn có những trò chơi thi đua sôi nổi và cạnh tranh gay cấn giữa các đội với nhau. Những trò chơi mang tính giáo dục, giúp các em đoàn kết, yêu thương lẫn nhau, cho các em có những giây phút giải trí sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch và những giờ học căng thẳng, cho các em có được tâm lý thoải mái trước khi bước vào năm học mới.

Sau những trò chơi thi đua, các em có những bữa cơm tại trại do các mẹ Hiền mẫu chuẩn bị, giúp các em trại sinh có đủ sức khỏe để tham gia các trò chơi và những sinh hoạt cho đến khi kết thúc trại hè.

Sau 2 ngày thi đua sôi nổi, chiều 17.08.2022 trại hè đã kết thúc tốt đẹp. Dù cho có những điều kiện không được thuận lợi về mặt thời tiết với những cơn mưa chiều ngày 16.08 làm ảnh hưởng đôi chút đến một số sinh hoạt của trại hè, nhưng với tinh thần không ngại khó khăn các em trại sinh cùng các anh chị Giáo lý viên đã vượt lên tất cả để có được một kỳ trại hè trọn vẹn và nhiều niềm vui. Hy vọng qua trại hè năm nay, các em trại sinh có được những kỷ niệm đẹp trong quãng đời thiếu nhi và có thêm hành trang để bước tiếp trên con đường theo Thầy Chí Thánh Giê-su.
 


















 

 

HÌNH ẢNH

Ban Truyền Thông Giáo xứ Vinh Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây