TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Canh thức Vượt Qua

“Giêsu Nazarét chịu đóng đinh, đã sống lại”. (Mc 16,1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Sinh hoạt giáo xứ Tân Lập tháng 8/2011

Thứ sáu - 30/04/2021 21:51 |   722
Sinh hoạt giáo xứ Tân Lập tháng 8/2011

Sinh hoạt giáo xứ Tân Lập trong tháng 8/2011

Rước lễ lần đầu
Sáng Chúa nhật 14/8/2011 vừa qua, cha quản xứ cùng cộng đoàn Giáo xứ Tân Lập hân hoan chúc mừng hơn 40 em thiếu nhi trong giáo xứ được Rước lễ Lần đầu.

Mừng Bổn mạng Giáo xứ

Vào lúc 5giờ 30, ngày 15 tháng 8 năm 2011, Giáo xứ Tân Lập long trọng mừng lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời bổn mạng Giáo xứ. Cha quản xứ Giuse Nguyễn Đình Chung, dâng Thánh lễ cùng với sự tham dự của quý tu sĩ, và toàn thể giáo dân trong giáo xứ.

Đại hội Giáo dân lần thứ nhất
Lúc 17giờ cùng ngày, Giáo xứ Tân Lập đã tổ chức Đại hội giáo dân lần thứ nhất với sự tham gia đầy đủ của bà con giáo dân trong Giáo xứ. Mở đầu bằng giờ cầu nguyện Taize thật sốt sắng, lắng đọng. Sau giờ cầu nguyện là lời khai mạc của Cha quản xứ.
Đại hội giáo dân nhằm nhìn lại thời gian qua: tạ ơn, tạ tội với Chúa, đề ra phương hướng cho thời gian tới. Đặc biệt duy trì những sinh hoạt đạo đức trong Giáo xứ ngày một thăng tiến. Tham khảo ý kiến bà con giáo dân về kế hoạch xây dựng nhà thờ mới trong thời gian sắp tới.

Mừng lễ bà Thánh Monica, bổn mạng hội các bà mẹ Công giáo, Giáo xứ Tân Lập

Ngày 27 – 08 – 2011, lúc 8h, Hội các bà mẹ Công giáo, Giáo xứ Tân Lập đã tổ chức thi giáo lý với hình thức “Ruông Chuông vàng”, với sự tham gia của các Giáo họ biệt lập (Tân Hòa, Tân Điền) và Giáo xứ Tân Hưng cùng toàn thể các mẹ trong giáo xứ Tân Lập.

 


 

 Tags: Sinh hoạt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây