TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XIII Thường Niên -Năm B

“Này con, lòng tin của con đã cứu chữa con, con hãy về bình an và khỏi hẳn bệnh.” (Mc 5,21-43)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Gx. Hòa Nam - Bế mạc tháng hoa

Thứ sáu - 31/05/2024 21:30 | Tác giả bài viết: BTT giáo xứ Hoà Nam |   104
Hòa cùng Giáo hội hoàn vũ trong ngày mừng lễ Đức Mẹ thăm viếng Bà Êlisabét, chiều ngày 31/05/2024, giáo xứ Hoà Nam đã tổ chức bế mạc Tháng hoa.
 
 
GIÁO XỨ HÒA NAM BẾ MẠC THÁNG DÂNG HOA KÍNH ĐỨC MẸ

Hòa cùng Giáo hội hoàn vũ trong ngày mừng lễ Đức Mẹ thăm viếng Bà Êlisabét, chiều ngày 31/05/2024, giáo xứ Hoà Nam đã tổ chức bế mạc Tháng hoa.

Lúc 17 giờ 30, cuộc rước Đức Mẹ được bắt đầu. Đoàn rước có sự hiện diện của Cha phó Giuse Vũ Ngọc Thanh, O.P., quý tu sĩ nam nữ và đông đảo mọi thành phần dân Chúa trong giáo xứ. Đội trống, đội kèn, đội hoa, ca đoàn, các hội đoàn hợp thành đoàn rước cung nghinh Đức Mẹ xung quanh nhà thờ. Một bầu khí hân hoan, thánh thiện thể hiện nơi nét mặt rạng rỡ, ngập tràn vui tươi của mọi thành phần trong cộng đoàn Giáo xứ.

Sau cuộc rước, các em thiếu nhi của 3 giáo họ đã thay mặt cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Hoà Nam dâng hoa kính Đức Mẹ. Những bông hoa muôn màu, muôn sắc cũng là những bông hoa của lòng yêu mến, hy sinh đã được góp về trong suốt tháng hoa để tiến dâng Mẹ. Sau đó, cộng đoàn cùng sốt sắng tham dự Thánh lễ do Cha phó Giuse chủ sự.

Tháng Năm – Tháng hoa dâng Kính Mẹ Maria đã khép lại với bao tâm tình, cùng những đoá hoa thiêng dành trọn cho Mẹ. Lạy Mẹ Maria, Tháng Hoa dâng kính Mẹ đã khép lại, nhưng chúng con tin rằng Mẹ vẫn luôn hiện diện bên chúng con, chúng con sẽ cố gắng sống theo gương Mẹ trong sự vâng phục tín thác vào Thiên Chúa và dấn thân phục vụ tha nhân trong yêu thương âm thầm và khiêm tốn. Xin Mẹ chúc lành cho những ước muốn của chúng con và đồng hành đỡ nâng chúng con, để từng người, từng gia đình và cộng đoàn giáo xứ chúng con sẽ trở thành những chứng nhân Tin Mừng như muối men, như đuốc sáng giữa cuộc đời trần thế hôm nay.

 
 
   
 
 
 
 

 
                                                                             BTT giáo xứ Hoà Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây