TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XIII Thường Niên -Năm B

“Này con, lòng tin của con đã cứu chữa con, con hãy về bình an và khỏi hẳn bệnh.” (Mc 5,21-43)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Minh Hưng dâng hoa kính Đức Mẹ

Thứ sáu - 31/05/2024 00:33 | Tác giả bài viết: Dom |   198
Sáng Thứ Sáu, lúc 5 giờ, ngày 31 tháng 05 năm 2024, Cha quản xứ Giuse Ngô Quang Hiệp cùng bà con giáo dân trong Giáo xứ Minh Hưng kiệu Đức Mẹ và dâng hoa kính Đức Mẹ nơi đền Đức Maria của Giáo xứ.

GIÁO XỨ MINH HƯNG – DÂNG HOA KÍNH ĐỨC MẸ

Sáng Thứ Sáu, lúc 5 giờ, ngày 31 tháng 05 năm 2024, Cha quản xứ Giuse Ngô Quang Hiệp cùng bà con giáo dân trong Giáo xứ Minh Hưng kiệu Đức Mẹ và dâng hoa kính Đức Mẹ nơi đền Đức Maria của Giáo xứ.
 

 

"Tháng năm đã về bừng lên nắng hạ
Đoàn con dâng khúc cảm tạ Chúa Trời.
Ân tình Ngài đang rợp bóng muôn nơi
Khiến bông thắm nở cho đời hương sắc.
Nhìn ngắm Mẹ chúng tử nay mừng hát

Ơn huệ cao vời: Thánh Mẫu Ngàn Hoa"

 

 

Lạy Chúa, Tháng Năm đã về, tháng mà Giáo Hội dành để ca khen và cảm tạ Chúa vì đóa hoa xinh đẹp và ngát hương mà Chúa đã tạo nên và ban tặng cho loài người, Trinh Nữ Maria. Giờ đây, giữa giây phút linh thiêng này, với tất cả lòng tin kính mến yêu, trong niềm hiệp thông trọn vẹn cùng Đức Mẹ, Giáo xứ chúng con họp nhau chúc tụng và tri ân Chúa vì công trình tuyệt vời đó, qua những vần thơ điệu nhạc, lời ca tiếng hát, kinh nguyện ý cầu, dâng lên Ngài nhờ tay Mẹ Thiên Chúa, Mẹ chúng con. Để khi nhìn lên Mẹ là kho ân huệ dư tràn, bể nhân đức trổi vượt, tựa ngàn hoa muôn sắc, chúng con thấy những gì Chúa muốn chúng con noi gương bắt chước để cùng Mẹ nên thánh như Chúa đã dạy.

 

 
Lạy Mẹ Maria, mỗi tháng 5 về, lúc muôn vàn đoá hoa tươi nở, Mẹ lại thấy đoàn con xưng tụng Mẹ, dâng lên Mẹ ngàn vạn đóa tươi xinh, để cùng Mẹ cảm tạ và ngợi khen Đấng - do lòng xót thương và ý định cao vời, đã biến cả cuộc đời Mẹ thành bài ca tuyệt hảo tấu dâng Thiên Chúa, thành vườn hoa muôn màu tô điểm Thiên cung, thành hương sắc đậm đà và vẻ đẹp ngời sáng trước toàn nhân loại. Giờ đây, xin Mẹ ghé mắt nhìn đàn con tụ họp dưới thánh nhan Mẹ, đón nhận những cánh hoa tươi thắm chúng con sắp dâng lên ngai tòa Mẹ - những cánh hoa nói lên những nét đẹp đời Mẹ, đồng thời gói ghém những ước vọng của mọi người trong Giáo xứ chúng con.

 

 

Lạy Mẹ Maria, những cánh hoađơn sơ, tươi thắm chúng con vừa dâng lên Mẹ là như những lời chúc khen Chúa vì kỳ công nơi Mẹ, như những lời chúc tụng Mẹ vì thành quả trước Chúa, đồng thời cũng gói ghém những ước vọng, nguyện cầu của chúng con. Xin Mẹ đoái thương đón nhận: những đóa hoa chúng con dâng tiến, những lời chúc chúng con bày tỏ, nhưng kinh nguyện chúng con thốt lên tuy đơn sơ hèn mọn, nhưng chất chứa niềm mến yêu trông cậy, lòng hiếu thảo kính mừng.

Ôi Maria, xin làm cho những lời chúc của chúng con trở nên xinh đẹp hơn, những lời nguyện của chúng con trở nên chân thành hơn, để xứng đáng được Cha Trên Trời khứng nhậm. Ước gì cả cuộc đời chúng con là những bó hoa tươi thắm lừng hương dâng lên ngai Chúa và tòa Mẹ.

Sau giờ dâng hoa kính Đức Mẹ, Cha quản xứ ban phép lành cuối lễ, mọi người ra về trong niềm vui bình an.


HÌNH ẢNH : https://photos.app.goo.gl/fkvE23y9fuVfPe6N6

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây