TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XIII Thường Niên -Năm B

“Này con, lòng tin của con đã cứu chữa con, con hãy về bình an và khỏi hẳn bệnh.” (Mc 5,21-43)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX Vinh Quang - Hội Đồng Giáo Xứ Tuyên Thệ

Thứ hai - 27/05/2024 23:28 | Tác giả bài viết: J.B Kha Nguyễn |   1939
Vào lúc 4g30 sáng ngày 26.05.2024 -  Chúa Nhật Lễ Chúa Ba Ngôi - tại Thánh đường Giáo xứ Vinh Quang, tân Ban thường vụ Hội Đồng Giáo xứ nhiệm kỳ 2024 -  2028 đã tuyên thệ nhậm chức.
GX Vinh Quang - Hội Đồng Giáo Xứ Tuyên Thệ
Giáo xứ Vinh Quang - Tân Ban Thường Vụ Hội Đồng Giáo Xứ nhiệm kỳ 2024-2028
 
Vào lúc 4g30 sáng ngày 26.05.2024 -  Chúa Nhật Lễ Chúa Ba Ngôi - tại Thánh đường Giáo xứ Vinh Quang, tân Ban thường vụ Hội Đồng Giáo xứ nhiệm kỳ 2024 -  2028 đã tuyên thệ nhậm chức.
 


Thánh lễ do Cha Quản xứ Giuse Đỗ Minh Hiển chủ sự, đồng tế có Cha Phó xứ Giuse Nguyễn Văn Huyền. Hiệp thông trong Thánh lễ có Thầy giúp xứ, quý Soeurs, quý Chức cùng cộng đoàn Giáo xứ Vinh Quang.

Trải qua hai vòng hiệp thương tại các Liên gia và tại hội trường Giáo xứ cũng như ngày bầu cử vào Chúa Nhật V Phục Sinh, cộng đoàn Giáo xứ Vinh Quang đã tín nhiệm bầu ra 6 vị vào Ban Thường vụ HĐGX nhiệm kỳ 2024 - 2028.

 

Sau một thời gian gặp gỡ và phân nhiệm với nhau, cũng như chuyển giao giữa 2 nhiệm kỳ cũ và mới, hôm nay Hội đông Giáo xứ nhiệm kỳ 2024 - 2028 chính thức ra mắt cộng đoàn và tuyên thệ nhậm chức để bắt đầu nhiệm kỳ hi sinh phục vụ của mình.

Sau khi công bố Lời Chúa, tân ban Thường vụ HĐGX tiến lên trước Cung Thánh để bắt đầu nghi thức tuyên thệ. Tiếp đó, Cha chủ sự xét hỏi các vị về ý thức và trách nhiệm của mỗi người khi lãnh nhận chức vụ trong Hội đồng Giáo xứ.

 


Sau khi cùng cộng đoàn tuyên xưng Đức Tin, quý Chức nói lên lời tuyên thệ quyết tâm trước mặt Chúa, Hội Thánh và cộng đoàn dân Chúa. Mỗi vị ý thức được bản thân tuy hèn mọn bất xứng nhưng vì lòng mến Chúa yêu người và trung thành với Hội Thánh mà can đảm lãnh nhận chức vụ và cố gắng làm tròn bổn phận của mình.

Thay mặt Chúa, Cha chủ sự nhận lời tuyên thệ của quý Chức và xin Chúa Ba Ngôi ban mọi phúc lành cho quý vị. Cuối phần Nghi thức, Cha chủ sự trao văn thư bổ nhiệm đã được Đức Giám mục Giám quản ấn ký cho HĐGX nhiệm kỳ mới.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, Cha Quản xứ trao bằng tưởng lục là một sự ghi nhận những hi sinh vất vả cũng như tri ân đến ban Thường vụ HĐGX nhiệm kỳ 2020 - 2024.

 


Nguyện xin Thiên Chúa Ba Ngôi ban muôn ơn lành hồn xác xuống trên HĐGX nhiệm kỳ 2024 - 2028 cũng như gia đình để quý Chức có thể chu toàn bổn phận, trách nhiệm đã lãnh nhận trong việc cộng tác với Cha Quản xứ lo xây dựng Nước Chúa và cùng với cộng đoàn dân Chúa chung tay phát triển Giáo xứ Vinh Quang ngày một tốt đẹp hơn.

J.B Kha Nguyễn
Truyền Thông Giáo xứ Vinh Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây