TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX Phú Xuân -lễ Mình và Máu Thánh Chúa

Chủ nhật - 11/06/2023 05:03 | Tác giả bài viết: Truyền thông GX Phú Xuân |   371
Hôm nay, hòa chung với Hội thánh hoàn vũ, Giáo xứ Phú Xuân long trọng cử hành Thánh lễ Mình và Máu Thánh Chúa Kitô.

CHÚA NHẬT - LỄ MÌNH VÀ MÁU THÁNH CHÚA KITÔ 
 

 

Hôm nay, hòa chung với Hội thánh hoàn vũ, Giáo xứ Phú Xuân long trọng cử hành Thánh lễ Mình và Máu Thánh Chúa Kitô.

Trong tâm tình yêu mến Thánh Thể, Cộng đoàn Giáo xứ đã tham dự Thánh lễ mừng trước và lễ ngày Chúa nhật thật đông đảo, sốt sắng. Cha Quản xứ Phaolô chủ tế Thánh lễ mời gọi cộng đoàn siêng năng tham dự Thánh lễ vì Thánh lễ chính là trung tâm việc thờ phượng của Giáo hội qua đó mỗi người được nhận lãnh Mình và Máu Thánh Chúa mỗi ngày, sẽ được sống trong ân nghĩa và tình yêu Thiên Chúa và trở nên giống Đức Giê-su hơn nữa.
 
Lạy Chúa Cha toàn năng, xưa kia Chúa ban bánh Mana bởi trời cho dân Người vượt hành trình 40 năm qua sa mạc để về đất hứa. Vì yêu thương nhân loại Chúa đã ban Mình và Máu chính Con Một của Người làm của ăn, là thần lương nuôi dưỡng hồn xác chúng con mỗi ngày trên đường tiến về quê trời và được hưởng nhan Thánh Người trong ngày sau hết!
 
*********
Vào tối thứ Bảy, sau Thánh lễ mừng trước, kết thúc nhiệm kỳ 2021 - 2023 của các ban ngành đoàn thể và các giáo xóm. Với năng quyền của mình, Cha Quản xứ Phaolô đã tiến hành trao văn thư chấp thuận cho 24 Ban điều hành theo đề nghị của các ban ngành đoàn thể và các Giáo xóm (trong đó có 16 ban ngành đoàn thể và 8 Giáo xóm) cho Nhiệm kỳ mới 2023 - 2025. Ngài cũng cảm ơn các Ban điều hành và gia đình của nhiệm kỳ trước đã có nhiều hy sinh phục vụ nhiệt thành cho Giáo xứ ngày được thêm thăng tiến và ước mong các Ban điều hành Nhiệm kỳ mới với tinh thần hy sinh phục vụ sẽ đưa Giáo xứ Phú Xuân lên một nấc thang mới về mọi mặt.

Nguyện xin Chúa trả công bội hậu cho tất cả mọi người.
 
* Trong tiệc mừng sau lễ, Cha Quản xứ thay mặt cộng đoàn có lời chúc tốt đẹp đến Sr. Nhất (Hương), Dòng Nữ Vương Hòa Bình Gx Phú Xuân nhân ngày sinh nhật của Sơ 10/6.

 

 

 

 

 

HÌNH ẢNH

Jos. Trường Sanh
Alexu Xuân Tuấn
Truyền thông Giáo xứ Phú Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây