TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX Vinh Quang bế giảng năm học giáo lý

Thứ ba - 13/06/2023 05:55 | Tác giả bài viết: Ban Truyền Thông GX Vinh Quang |   1494
Sáng ngày 11/06/2023, trước Thánh lễ dành cho các em thiếu nhi, Ban giáo lý trực thuộc liên đoàn HT – DC đã tổ chức lễ “BẾ GIẢNG NĂM HỌC GIÁO LÝ 2022 – 2023”

LIÊN ĐOÀN HT – DC GIÁO XỨ VINH QUANG
BẾ GIẢNG NĂM HỌC GIÁO LÝ 2022 – 2023

 

Trong tâm tình mừng kính trọng thể lễ “Mình và Máu Thánh Chúa Kitô” nguồn lương thực, của ăn nuôi dưỡng linh hồn các tín hữu. Sáng ngày 11/06/2023, trước Thánh lễ dành cho các em thiếu nhi, Ban giáo lý trực thuộc liên đoàn HT – DC đã tổ chức lễ “BẾ GIẢNG NĂM HỌC GIÁO LÝ 2022 – 2023” và phối hợp cùng với liên đoàn HT – DC trao thưởng cho các em đạt các thành tích trong năm học.

Về tham dự lễ “BẾ GIẢNG NĂM HỌC GIÁO LÝ 2022 – 2023” liên đoàn HT – DC vinh dự được sự hiện diện của Cha quản xứ Giuse Đỗ Minh Hiển, quý thầy, quý sơ, quý ban thường vụ HĐGX và các ban ngành đoàn thể trong giáo xứ. Sau khi đại diện của Ban giáo lý sơ lược báo cáo về việc dạy và học trong hơn 09 tháng qua và các lời phát biểu, chia sẻ của đại diện thường vụ HĐGX và liên đoàn trưởng HT –DC. Ban giáo lý đã cùng với liên đoàn HT – DC tuyên dương khen thưởng cho 135 em giáo lý sinh đạt các thành tính. Trong đó có 48 em đạt danh hiệu “Khá về giáo lý và đạo đức, chuyên chăm” và 87 em đạt danh hiệu “Xuất sắc về giáo lý và đạo đức, chuyên chăm”. Những món quà thưởng không lớn, nhưng gói trọn tất cả sự quan tâm và tâm tình yêu thương của quý Cha cũng như liên đoàn HT – DC dành cho hết thảy các em giáo lý sinh. Là niềm khích lệ cho các em có thành tích, và là động lực thúc đẩy các bạn khác siêng năng, cố gắng hơn trong năm học tới.

Khép lại lễ “BẾ GIẢNG NĂM HỌC GIÁO LÝ 2022 – 2023”, Cha quản xứ Giuse Đỗ Minh Hiển đã nói: “ …Việc bế giảng năm học không có nghĩa là các con được tự do ngh ngơi, tự do hoạt động theo sở thích của cá nhân như thời gian ngh hè ở trường học. Nhưng là đánh dấu sự trưởng thành hơn của các con, xác thực các con đã ln hơn trong đời sống đức tin. Các con phải sn sàng chuẩn bị bước sang một giai đoạn khác để tiếp tục học hỏi, và tôi luyện bản thân. Cha cầu chúc các con bước sang năm học mới có nhiều thành quả hơn nữa, năm sau không phải là 135 bạn được khen thưởng mà nhiều, thật nhiều hơn nữa.”


 


 


 


 

 

Ban Truyền Thông Giáo Xứ

HÌNH ẢNH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây