TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Họp Mặt Thường Niên GLV Hạt Phước Long

Thứ tư - 28/04/2021 22:49 |   566
Họp Mặt Thường Niên GLV Hạt Phước Long

Họp Mặt Thường Niên Giáo Lý Viên Giáo Hạt Phước Long

Vừa qua, áp ngày khánh nhật  truyền giáo, thứ bảy 22 – 10 – 2011, tại giáo xứ Tân Lập, 140 anh chị em Giáo lý viên tuyến Đồng Xoài họp mặt, nhằm kết chặt tình thân ái, đồng thời trao đổi, học hỏi về kinh nghiệm kiến thức của người Giáo lý Viên.

Ngày họp mặt diễn ra trong không  khí thân mật, tươi vui có sự hiện diện của Linh mục trưởng tuyến Giuse Phan Quảng Đại và Linh mục sở tại Giuse Nguyễn Đình Chung.

Khởi đầu ngày họp mặt là những giây phút cầu nguyện sốt sắng, anh chị em cùng lắng nghe, suy niệm và chia sẻ bài Tin Mừng dụ ngôn về những nén bạc.

Tiếp theo là phần học hỏi Giáo lý, Kinh Thánh, Giáo hội, Sư phạm giáo lý, phong trào TNTT với hình thức “Rung Chuông Vàng”.

11g00, anh chị em tham dự thánh lễ và sau đó dùng bữa ăn Agapé thân mật.

Buổi chiều là 2 bài chia sẻ của cha Trưởng tuyến và cha sở tại, xen kẽ với những tiết mục văn nghệ tự phát, những vũ điệu, trò chơi sinh hoạt, trò chơi dân gian v.v…

Ngày họp mặt kết thúc bằng những phút cầu nguyện trước tượng Đài Mẹ tại sân nhà thờ Giáo xứ lúc 17 giờ cùng ngày,  trong tinh thần hiệp nhất, yêu thương  của người Giáo lý viên và sẵn sàng lên đường theo tiếng Chúa mời gọi.

XIN XEM HÌNH TẠI ĐÂY

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây