TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Lễ Đặt Đá Xây Dựng Nhà Giáo lý Phước Bình

Thứ tư - 28/04/2021 22:22 |   652
Lễ Đặt Đá Xây Dựng Nhà Giáo lý Phước Bình

THÁNH LỄ ĐẶT VIÊN ĐÁ NHÀ GIÁO LÝ GX. PHƯỚC BÌNH

Phước Bình – Hôm nay ngày 11/04/2011, Quý cha trong Giáo hạt Phước Long cùng toàn thể giáo dân Giáo xứ Phước Bình hân hoan dâng lên Thiên Chúa lời tạ ơn, vì muôn vàn hồng ân Thiên Chúa đã ban cho quý tu sĩ và cộng đoàn Giáo xứ trong ngày đặt viên đá đầu tiên của công trình nhà sinh hoạt giáo lý. Đây sẽ là nơi “Giáo dục, Nuôi dưỡng, Lưu truyền Đức tin” cho các thế hệ tương lai.

Thánh lễ do Cha quản hạt chủ tế và 11 Linh Mục đồng tế cùng tham dự Thánh lễ có đông đảo quý tu sĩ, chính quyền các cấp, quý ân nhân xa gần, quý khách cùng toàn thể cộng đoàn dân Chúa.

Trước Thánh lễ, Cha quản hạt đã cử hành các nghi thức thánh hóa thửa đất và đặt viên đá đầu tiên lên công trình xây dựng nhà giáo lý của Giáo xứ. Sau Thánh lễ, ông Chủ tịch hội đồng giáo xứ thay lời cho Hội đồng mục vụ và toàn thể giáo dân trong Giáo xứ dâng lên quý Cha, quý tu sĩ và quý khách lời tri ân chân thành của Giáo xứ vì lòng yêu thương và phục vụ đã về hiệp dâng Thánh lễ đặt viên đá nhà giáo lý và cầu nguyện cho giáo xứ.

Nhu cầu sinh hoạt của Giáo xứ trong việc giáo dục Đức Tin là rất cần thiết. Hiện nay Giáo xứ chưa có nhà giáo lý để sinh hoạt giáo dục Đức Tin. Tất cả các lớp giáo lý, các đoàn thể phải sinh hoạt trong các phòng chật chội tạm bợ đã xuống cấp.

Được sự chấp thuận của Bề trên, Cha quản xứ cùng Hội đồng mục vụ giáo xứ đã tiến hành làm các thủ tục thiết kế xây dựng và khởi công xây dựng.

Xin Thiên Chúa là Cha toàn năng, nhân hậu; qua lời cầu bầu của Đức Maria, Mẹ Thiên Chúa; Thánh Cả Giuse, quan thầy, ban ơn lành xuống cho Giáo xứ Phước Bình, chúc phúc cho những việc làm vì danh Chúa, đặc biệt là công trình Nhà Giáo lý mà chúng con cùng hiệp ý trong Thánh lễ đặt viên đá đầu tiên ngày hôm nay.
 

 

XIN MỜI XEM HÌNH TẠI ĐÂY


https://picasaweb.google.com/111231529844870464477/GiaoLy?authkey=Gv1sRgCPHHrJai8PXOLA#

Lê Hoàng Anh Thư

 Tags: Phước Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây