TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

50 năm thành lập Giáo xứ Phước Long

Thứ tư - 28/04/2021 22:17 |   1131
50 năm thành lập Giáo xứ Phước Long

Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Giáo xứ Phước Long

Chúng ta tạ ơn Thiên Chúa vì những hồng ân Ngài đã ban cho Giáo xứ suốt chặng đường đã qua. Chúng ta cũng tạ ơn Ngài vì đã cho chúng ta luôn sống trung thành với niềm tin vào Chúa

Hôm nay, ngày 11. 11. 2010, thị xã Phước Long nhộn nhịp khác thường.Từng đoàn người, từng đoàn xe đang hướng về nhà thờ Giáo xứ Phước Long trong niềm hân hoan mừng lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Giáo xứ.

Đúng lúc 9 giờ 00, dàn kèn đồng tấu vang, đoàn rước Đức Giám mục và các linh mục đồng tế bắt đầu phát xuất từ nhà xứ. Trước khi tiến vào Nhà thờ, Đức Giám mục Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản đã dừng lại trước sảnh để làm phép tháp chuông mới.

Cùng đồng tế Thánh lễ tạ ơn với Đức Giám Mục Vinh Sơn hôm nay, có linh mục Hạt trưởng hạt Phước Long Anrê Lê Trần Bảo 25 linh mục, quý nữ tu Dòng Nữ Vương Hòa Bình, Đức Bà Truyền giáo và đông đảo bà con giáo dân. Trong niềm vui, Đức Giám Mục đã gửi lời chúc mừng đến linh mục Quản xứ Giuse Lưu Thanh kỳ cùng toàn thể cộng đoàn Giáo xứ Phước Long. Trong bài giảng Ngài cũng đề cao những thành quả của Giáo xứ với bao nhiêu cố gắng dựng xây của các vị chủ chăn, của các bậc tiền nhân và của từng thành phần dân Chúa trong Giáo xứ. Ngài cũng chia sẻ rằng kỷ niệm 50 năm thành lập Giáo xứ cũng là dịp đánh dấu sự trưởng thành của Giáo xứ. Chúng ta tạ ơn Thiên Chúa vì những hồng ân Ngài đã ban cho Giáo xứ suốt chặng đường đã qua. Tạ ơn Chúa vì đã cho chúng ta luôn sống trung thành với niềm tin vào Ngài.

Trong Thánh Lễ hôm nay, quý cấp chính quyền địa phương, quý đại diện các tôn giáo bạn, quý vị quan khách, quý vị ân nhân của Giáo xứ cũng đã đến tham dự và trao tặng lẵng hoa chúc mừng Giáo xứ Phước Long.

Hạt Sương Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây