TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Khóa tập huấn giáo lý viên “Tấm bánh nhỏ”

Thứ ba - 04/05/2021 07:19 |   798
Khóa tập huấn giáo lý viên “Tấm bánh nhỏ”

KHÓA TẬP HUẤN GIÁO LÝ VIÊN “TẤM BÁNH NHỎ”

Sáng ngày 16 tháng 8 năm 2011, vào lúc 8 giờ, tại nhà Giáo lý Giáo phận Banmêthuột, đã chính thức khai mạc khóa tập huấn cho các giáo lý viên Giáo hạt Đaklăk II hiện đang thi hành sứ vụ các khối lớp mẫu giáo “Tấm bánh nhỏ” (4-6 tuổi). Khóa tập huấn trong 2 ngày.

Giáo hạt Dăklăk II có 34 giáo lý viên tham dự, trước giờ khai mạc các GLV đã cùng nhau sinh hoạt với các bài hát cử điệu sôi nổi, tiếp đến là nghi thức cung nghinh Lời Chúa vào Nhà nguyện Ban giáo lý, Linh mục Giuse Trần-Hữu-Từ phó Ban giáo lý Giáo hạt Đăklăk II chủ trì nghi thức, sau khi Công bố Lời Chúa là phần diễn văn tuyên bố khai mạc khóa tập huấn.

Chương trình tập huấn được mở đầu buổi sáng với 2 tiết học do cha trưởng Ban giáo lý Steph Nguyễn-Văn-Đậu hướng dẫn về linh đạo GLV và sư phạm giáo lý cho lứa tuổi mẫu giáo, buổi chiều do Nữ tu Maria Phạm-Thị-Thanh-Loan dòng Đức Maria Nữ Vương Hòa Bình lên tiết mẫu với phương pháp sử dụng giáo án điện tử và tranh dạy giáo lý. Các GLV đã chuyên chăm tiếp thu với tinh thần cao nhất trong sứ vụ Ngôn sứ mà Chúa đã trao phó.

Ban giáo lý Giáo phận BMT
 

 

 

 

 

 

MỜI CLIK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM HÌNH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây