TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Lễ Thánh Phêrô và Phaolô tông đồ

“Con là Ðá, Thầy sẽ trao cho con chìa khoá nước trời”. (Mt 16, 13-19)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Gx. Phúc Lộc -Lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống

Chủ nhật - 19/05/2024 03:20 | Tác giả bài viết: BTT Giáo xứ Phúc Lộc |   1269
"Như Cha đã sai Thầy, Thầy cũng sai các con: Các con hãy nhận lấy Thánh Thần". (Ga 20, 19-23)
 

GIÁO XỨ PHÚC LỘC - LỄ CHÚA THÁNH THẦN HIỆN XUỐNG, BỔN MẠNG CA ĐOÀN THÁNH LINH

"Như Cha đã sai Thầy, Thầy cũng sai các con: Các con hãy nhận lấy Thánh Thần". (Ga 20, 19-23).
 

Sáng nay, Chúa Nhật vào lúc 5 giờ 00 ngày 19/5/2024, trước Thánh Lễ, Hiền mẫu Giáo họ Biển Nguồn dâng hoa kính Mẹ Maria.
 

Thánh Lễ do Cha Chánh xứ An Tôn Hồ Quang Hải chủ sự. Cộng đoàn Giáo xứ Phúc Lộc hân hoan hòa cùng Hội Thánh mừng kính trọng thể Lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống và cùng chung niềm vui với các anh chị em ca đoàn Thánh Linh, ca đoàn Giáo xứ Phúc Lộc mừng Bổn Mạng.
 

Bước vào đầu Thánh Lễ Cha Chánh xứ An Tôn  mời gọi cộng đoàn hân hoan chúc mừng ngày bổn mạng của ca đoàn Giáo xứ (ca đoàn Thánh Linh), các Thừa Tác Viên và Ban điều hành các giáo khu giáo họ Biển Nguồn luôn an lành mạnh khỏe sống hy sinh phục vụ lời ca tiếng hát trong Giáo xứ, cùng hiệp ý dâng lời cầu nguyện cho những thân nhân đang còn sống hay đã qua đời và xin Chúa ban ơn bình an cho mọi người trong Giáo họ, Giáo xứ chúng ta.

Sau phần lời nguyện là phần công bố danh sách Thừa Tác Viên và các ban điều hành các giáo khu giáo họ Biển Nguồn.

 

Lạy Chúa Giêsu phục sinh, Chúa đã ban Chúa Thánh Thần cho chúng con, để Ngài hướng dẫn mỗi người trong Giáo xứ chúng con hướng tới sự thật vẹn toàn, tới sự bình an đích thực và được chạm tay tới tình yêu tuyệt đối. Xin cho mỗi người chúng con và các anh chị em trong ca đoàn luôn biết khiêm tốn, đoàn kết yêu thương, hăng say phục vụ và  lắng nghe tiếng Chúa Thánh Thần hướng dẫn và can đảm đi theo sự chỉ lối của Ngài, để chúng con được ngụp lặn trong tình yêu tự hiến của Thiên Chúa, được ở lại trong sự bình an của Thiên Chúa và được đi trên con đường chân lý và sự thật vẹn toàn của Thiên Chúa.
 

Sau Thánh Lễ các Thừa Tác Viên, anh chị em ca đoàn Thánh Linh, và đội dâng hoa Giáo họ Biển Nguồn chụp ảnh lưu niệm cùng với Cha Chánh xứ
 
 
 BTT GX PHÚC LỘC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây