TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Mùa Chay -Năm B

“Nếu hạt lúa mì rơi xuống đất thối đi, thì nó sinh nhiều bông hạt”. (Ga 12, 20-33)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Trang Thông Tin giáo xứ Vinh Hương mới

Thứ sáu - 25/06/2021 18:43 | Tác giả bài viết: Cao Hướng |   1172
- “Hãy đến mà xem” (Ga 1,46)
Trang Thông Tin giáo xứ Vinh Hương mới

Trang Thông Tin giáo xứ Vinh Hương đã có phiên bản mới

- “Hãy đến mà xem” (Ga 1,46)
 

Lãnh vực truyền thông ngày càng đa dạng, có nhiều ảnh hưởng lớn trong cuộc sống con người và ngay cả trong đời sống, sinh hoạt của Giáo Hội. Hoạt động truyền thông liên lỷ thăng tiến và đổi mới để bắt kịp xu thế. Trang thông tin Vinh Hương cũng không ngoại lệ.

10 năm qua, dù rất khiêm tốn, gxvinhhuong.net cũng đã góp phần mình vào công việc loan báo Tin Mừng; đã cao rao tiếng tôn vinh, chúc tụng; đã nói lên tiếng nói của Giáo Hội; tiếng nói của hiệp nhất yêu thương; đã lưu lại những sự kiện; cũng đã ghi lại nơi đây nhiều kỷ niệm trên hành trình ơn gọi làm con Chúa…

10 năm qua, gxvinhhuong.net không ít những trở ngại khi truy cập, có nhiều mảng lỗi, hỏng hóc ngoài ý muốn, chưa kịp đáp ứng đủ mọi nhu cầu cho khách viếng thăm.

Do đó, được sự quan tâm của Cha quản xứ, sự gợi mở và động viên của Ban thường vu HĐGX,  Ban truyền thông Vinh Hương đã tiến hành nâng cấp Website. Hôm nay trang thông tin xứ nhà đã có bộ mặt mới, sáng sủa hơn, tiện dụng hơn, sắp xếp chuyên mục gọn gàng, khoa học, hợp lý và thân thiện. Đặc biệt bổ sung thêm nhiều tính năng mới tương thích với mọi thiết bị trình duyệt, mọi độ phân giải màn hình.

Trang thông tin Vinh Hương có được phiên bản mới như hôm nay cũng nhờ vào tấm lòng quảng đại của ân nhân đã hỗ trợ chi phí nâng cấp. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn chú Đoàn Văn Tùng – Ninh Thuận và Công ty Vinades – Hà Nội. Xin Thiên Chúa bù đắp công ơn và ban cho quý vị cùng gia đình muôn ơn lành hồn xác.

Trong niềm tin tưởng sâu xa vào Thiên Chúa, là cội nguồn đích thực của mọi Sứ điệp truyền thông. Hy vọng trang tin Vinh Hương luôn là địa chỉ truy cập đáng tin cậy của mỗi thành phần Dân Chúa. Để từ đây, Lời Chúa được triển nở, thông tin đến kịp thời, yêu thương được lan rộng, tình người mãi nối kết. Gxvinhhuong.net luôn mong ngóng sự đồng hành, đón nhận của quý độc giả gần xa qua việc thường xuyên ghé thăm và góp ý chân thành.

Nguyện xin Thiên Chúa chúc lành và ban ơn.

Phiên bản mới

 

webold

Phiên bản cũ

Tác giả bài viết: Cao Hướng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây