TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Canh thức Vượt Qua

“Giêsu Nazarét chịu đóng đinh, đã sống lại”. (Mc 16,1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Rửa tội tân tòng tại Giáo xứ Quảng Đà

Chủ nhật - 02/05/2021 03:28 |   628
hatDM 010521e
hatDM 010521e

Hồng ân Thanh tẩy và Thêm sức tại Giáo xứ Quảng Đà

Lúc 14giờ Chúa nhật ngày 10/04/2011, tại Giáo xứ Quảng Đà Giáo phận Ban mê thuột, cha Quản xứ An tôn Nguyễn phi Hùng đã chủ sự nghi thức rửa tội và thêm sức cho 15 dự tòng.

Trong Thánh lễ tạ ơn, cha Quản xứ nêu cao tầm quan trọng của các bậc cha mẹ đỡ đầu, cha khuyên các bậc phụ hunh hãy làm gương sáng bằng đời sống thánh thiện, yêu thương nâng đỡ con cái mình, để những người con của mình sống đạo tốt hơn. Đồng thời cha cũng khuyên nhủ các tân tòng hãy luôn luôn tín thác đời mình cho Chúa, để Chúa làm chủ và thánh hóa đời mình theo ý muốn của Ngài.


Cùng tham dự phần Phụng vụ Bí tích và Thánh lễ, có ông bà, cha mẹ và họ hàng thân thuộc của các tân tòng đến dự. Mặc dầu không hiểu lắm nhưng họ rất phấn khởi vui mừng.
Hòa chung cùng niềm vui đó, tại Giáo họ Quảng Phú, Giáo xứ Quảng Đà. Cha phó An rê Trần thế Minh đã dâng Thánh lễ và rửa tội cho 12 em nhỏ.


Kể từ đầu năm 2011 đến nay, giáo xứ đã có 35 dự tòng được nhận Bí tích Thanh Tẩy. Hiện tại còn một số đông anh chị em dự tòng đang tiếp tục được hướng dẫn giáo lý.

                          

                         

Phạm văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây