TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XV Thường Niên –Năm B

“Người bắt đầu sai các ông đi”. (Mc 6, 7-13)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo hạt Đăk Mil: Đại Hội Thể Thao lần thứ VII -2024

Thứ bảy - 13/07/2024 09:49 | Tác giả bài viết: Ngô Thành Vinh |   234
Vào lúc 07g30, ngày 13.07.2024, Giáo hạt Đăk Mil đã tổ chức khai mạc đại hội thể thao lần thứ VII, được tổ chức tại Giáo xứ Bác Ái.
Giáo hạt Đăk Mil: Đại Hội Thể Thao lần thứ VII -2024
 
GIÁO HẠT ĐĂK MIL: KHAI MẠC ĐẠI HỘI THỂ THAO LẦN THỨ VII
 
Vào lúc 07g30, ngày 13.07.2024, Giáo hạt Đăk Mil đã tổ chức khai mạc Đại hội thể thao lần thứ VII, được tổ chức tại Giáo xứ Bác Ái.

Hiện diện trong buổi khai mạc có Cha Giuse Bùi Đình Sâm -Quản xứ Bác Ái, Đặc trách thể thao Giáo hạt Đăk Mil; cha niên trưởng Giuse Nguyễn Thế Thành -Quản xứ Thổ Hoàng; quý cha trong Giáo hạt, Ban tổ chức hội thao, Ban thể thao các Giáo xứ, Tổ trọng tài, cùng 438 vận động viên tham dự.
 
 

Mở đầu cha niên trưởng Giuse đã làm dấu, đọc kinh khai mạc, trong phần này cha nhắn nhủ các vận động viên khi thi đấu thể thao, mặc dù phải thi đấu hết mình, học hỏi hết mình nhưng phải trong tinh thần “hiệp thông – tham gia – sứ vụ” như chủ đề của hội thao năm nay.
 
 
Tiếp đến Ông Giuse Nguyễn Đình Thiện, Trưởng Ban Thể Thao Giáo hạt đã thuyết trình diễn văn khai mạc hội thao lần VII, Trưởng ban đã nhấn mạnh đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ, đây là cơ hội để các thành viên trong các Giáo xứ của Giáo hạt không chỉ các Vận động viên mà các cổ động viên cũng được Giao lưu học hỏi với nhau trên tinh thần Hiệp thông, đoàn kết và học hỏi.
 
 
Sau khi đại diện tổ Trọng Tài và vận động viên tuyên thệ quyết tâm của mình trong các Giải thi đấu là phần tuyên bố khai mạc Đại Hội Thể Thao Giáo hạt của Cha Đặc Trách Giuse Bùi Đình Sâm.
 
 
 
 
Tiếp đến, Ban Thể Thao đã trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thao.

Hội thao năm nay có sự tham gia của: 


11 Giáo xứ: Vinh An, Vinh Hương, Xuân Lộc, Xuân Hòa, Thổ Hoàng, Đức Lệ, Xã Đoài, Phúc Lộc, Phúc Thành, Kitô Vua, Bác Ái (đơn vị chủ nhà)

4 Giáo họ: Thanh Sơn, Xuân Thành, Vinh Đức, Xuân Tình
 
Được thi đấu với các bộ môn:
  • Bóng chuyền: Nam – Nữ
  • Bóng đá: Nam (Giới Trẻ)
  • Bóng Bàn
  • Cầu lông

Xem thêm một số hình ảnh
Jb Ngô Thành Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây