TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Xuân Lộc: NGÀY CHẦU LƯỢT

Thứ hai - 03/05/2021 02:56 |   915
Để chuẩn bị cho ngày Chầu lượt của Giáo xứ, 02.05.2021, Cha Quản xứ Phaolô Trần Văn Thanh đã mời Quý Cha về giảng và chầu khai mạc tuần tam nhật kính Thánh Thể.

Giáo xứ Xuân Lộc: NGÀY CHẦU LƯỢT

 
Để chuẩn bị cho ngày Chầu lượt của Giáo xứ, thay mặt giáo phận vào Chúa Nhật V Phục Sinh ngày 02.05.2021, Cha Quản xứ Phaolô Trần Văn Thanh đã mời Quý Cha về giảng và chầu khai mạc tuần tam nhật kính Thánh Thể.
 
Lúc 19g00 tối thứ 5 ngày 29.04.2021, Cha Phêrô Nguyễn Hùng Tiến, Quản xứ Buôn Hằng giúp giáo dân hiểu thêm về Tình yêu cao vời của Chúa trong Bí Tích Thánh Thể, với những câu chuyện dí dỏm vui tươi và sau đó là giờ chầu Thánh Thể.
 
Vào tối thứ 6, Cha Ambrôsiô Trần Đức Trạng, phụ tá giáo họ Lạc Thiện giúp giáo dân biết thêm về những phép lạ Thánh Thể và Mầu nhiệm tình yêu của Chúa qua Bí Tích Thánh Thể. Đông đảo các em Thiếu nhi và mọi thành phần dân Chúa đã sốt sáng tham dự các giờ giảng và Chầu trong tâm tình cảm tạ và tôn vinh Chúa Giêsu Thánh Thể.
 
Đặc biệt, Cha Quản Xứ mời gọi các bậc Cha mẹ quan tâm giáo dục con cái và chuẩn bị tâm hồn cho xứng đáng để đón mừng ngày đại phúc của Giáo xứ.
 
Đáp lời Cha Quản xứ, các giáo họ, các hội đoàn và cộng đoàn dân Chúa đã tận dụng thời gian đến với Chúa trong các giờ Chầu Thánh Thể, với chủ đề: Bí Tích Thánh Thể, phương dược chữa lành tâm hồn và thân xác, để kín múc nguồn sức mạnh tình yêu từ Thánh Thể Chúa, hầu được nuôi dưỡng và chữa lành hồn xác. Mọi người hiệp lòng dâng lên Chúa Giê-su Thánh Thể tâm tình sám hối, thờ lạy, tôn vinh, chúc tụng và cảm tạ qua những câu kinh, lời ca tiếng hát đong đầy tâm tình yêu mến của mỗi người.

Qua những giờ chầu, mọi người trong Giáo xứ lắng nghe lời Chúa và cùng chung tâm tình cầu nguyện cho đại dịch Covid mau chấm dứt, xin Chúa thứ tha những lỗi lầm thiếu sót, giúp mỗi người trong giáo xứ thường xuyên đến với Chúa qua các Bí Tích, để được dạy dỗ, dưỡng nuôi, và chữa lành qua Thánh Thể và Lời Hằng Sống. Xin cho những cảm nghiệm về tình yêu Chúa trong các giờ chầu giúp mỗi người hiệp nhất, yêu thương nhau, cùng nhau tiến bước trên con đường đức tin, đức cậy và đức mến, hầu sẵn sàng lên đường đem ánh sáng Tin Mừng cho những người chưa biết Chúa, để họ được cứu độ và được sống hạnh phúc muôn đời.

 

Giáo xứ Xuân Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây