TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Vinh An: Bí Tích Thêm Sức

Chủ nhật - 02/05/2021 05:55 |   889
Giáo xứ Vinh An: Bí Tích Thêm Sức

Giáo xứ Vinh An: Đức Giám Mục Giáo phận về ban Bí Tích Thêm Sức

Hôm nay, Thứ 7, 02.08.2013, Đức Giám Mục Giáo phận đã về ban Bí Tích Thêm Sức cho 230 em Thiếu nhi trong Giáo xứ Vinh An.

Đúng 07h30, cả khuôn viên nhà thờ như được hâm nóng lên bởi tiếng trống và tiếng chuông ngân vang, đoàn rước Đức Giám Mục Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản cùng với Cha Quản hạt Phaolô Nguyễn Thư Hùng; cha Anrê Trần Xuân Cương, quản xứ Vinh An; cha Phaolô Trần Vĩnh Niệm, quản nhiệm Giáo xứ Vinh Hương; cha Phêrô Nguyễn Đức Tuyên, quản xứ Xuân Hòa; cha Giuse Phạm Tấn Hùng, cha phó quản xứ Giáo xứ Bác Ái và 2 linh mục phó quản xứ Giáo xứ Vinh An đã về tham dự Thánh lễ ban bí tích thêm sức cho các em.

Hiện diện trong đoàn rước có BTV. HĐGX, các ban ngành đoàn thể, các cộng đoàn trong Giáo xứ, đặc biệt có sự hiện diện của phụ huynh tất cả các em được lãnh nhận bảy ơn Đức Chúa Thánh Thần.

Trong bài giảng lễ Đức Giám mục nhắn nhủ các em: “sau khi chúng con đón nhận Chúa Thánh Thần thì Cha khuyên chúng con cầu nguyện mỗi ngày, xin Chúa giúp con biết chọn lựa những điều nào là đẹp ý Chúa”.

Đức Giám mục ban Bí Tích Thêm Sức.

Các em lãnh nhận bí tích thêm sức trong bầu khí trang nghiêm, trật tự và sốt sắng. Đặc biệt năm nay có 11 em ở Giáo họ Giuse, một Giáo họ thuộc Giáo xứ là người anh em dân tộc M’Nông.

Sau nghi thức chúc bình an, đại diện phụ huynh đã thay mặt các em nói lên lời cảm ơn với Đức Cha, Quý Cha đồng tế, huynh trưởng Giáo Lý Viên và tất cả ban ngành đoàn thể trong Giáo xứ.

Các em được chụp ảnh lưu niệm và được tặng một phần quà nhỏ tượng trưng cho ngày hồng phúc.

Xin vào xem hình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây