TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Phúc Bình: Mừng lễ bổn mạng

Chủ nhật - 02/05/2021 04:30 |   630
Giáo xứ Phúc Bình: Mừng lễ bổn mạng

Giáo xứ Phúc Bình: Mừng lễ bổn mạng

Hôm nay ngày 15.08, Giáo xứ Phúc Bình hân hoan mừng lễ Đức Maria hồn xác lên trời, lễ bổn mạng lần đầu tiên của Giáo xứ.

Thánh lễ được Cha Quản xứ cử hành trọng thể vào lúc 05 giờ sáng trong tâm tình sốt mến.

Trong bài giảng lễ Cha Quản xứ nhấn mạnh về tấm lòng của người Mẹ, ngài chỉ rõ cho thấy tình yêu thương vô bờ của Thiên Chúa đã ban tặng cho chúng ta một người Mẹ, Mẹ của nhân loại, đó là Đức Maria. Chúng ta hãy noi gương phó thác và xin vâng như Mẹ để được hưởng vinh phúc với Mẹ trên quê trời.

Chuẩn bị cho ngày Lễ bổn mạng Giáo xứ, trước đó một tháng, Cha quản xứ đã tổ chức một sân chơi nhằm rèn luyện sức khỏe cho toàn thể thanh thiếu niên trong Giáo xứ, đó là giải bóng đá và giải bóng chuyền mang tên Cúp Nữ Hoàng. (Có nghĩa Mẹ là Nữ Hoàng Thiên quốc). Cúp Nữ Hoàng đã được trao cho đội đoạt giải nhất như một vật phẩm dâng lên Mẹ nhân dịp lễ Đức Maria hồn xác lên trời, bổn mạng của Giáo xứ. Trong buổi lễ trao giải, tất cả mọi thành phần trong Giáo xứ đều nhiệt tình tham dự biểu hiện sự hiệp nhất trong tinh thần xây dựng.

Trưa cùng ngày, tiệc mừng được tổ chức ngay tại khuôn viên Thánh đường có sự tham dự của Cha quản xứ Giáo xứ Phúc Lộc, Quý Xơ, thường vụ HĐGX (Giáo xứ mẹ), Quý vị đại diện  các cấp chính quyền, Quý vị đại diện tôn giáo bạn, Quý khách và tất cả bà con giáo dân cùng chung chia niềm vui.

Một vài tiết mục văn nghệ của các em và cộng đoàn dân Chúa trong Giáo xứ góp vui trong ngày mừng lễ kính Đức Maria về trời tuy đơn sơ nhưng đượm chứa cả tấm lòng.

Ban VHTT Gx Phúc Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây