TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Khóa thường huấn GLV giáo hạt Quảng Đức

Chủ nhật - 02/05/2021 04:23 |   768
Khóa thường huấn GLV giáo hạt Quảng Đức

GIÁO HẠT QUẢNG ĐỨC KHAI MẠC KHÓA THƯỜNG HUẤN GIÁO LÝ VIÊN

“Tưng bừng, nhộn nhịp, hoành tráng “ là những nhận định ban đầu của các anh chị tham dự viên đến từ các giáo xứ trong giáo hạt Quảng Đức, khóa thường huấn GLV năm nay được tổ chức tại Giáo xứ Vinh an vào lúc 7 giờ sáng ngày 22 tháng 06 năm 2012.


Về  tham dự khóa thường huấn GLV năm nay của giáo hạt Quảng Đức có 1200 tham dự viên bao gồm : Quý Cha Quản xứ, phó xứ, Quý tu sỹ,  HĐGX, Ban Huấn giáo của các Giáo Xứ, Giáo họ biệt lập, và đông đảo lực lượng GLV họ là những hạt nhân nòng cốt trong công tác loan báo tin mừng tại các giáo xứ.


 Đúng 8 giờ chương trình Thường huấn được khai mạc, đại hội vui mừng đón tiếp Cha Anre Trần Xuân Cương Quản Hạt Quảng Đức, Cha Stephno Nguyễn Văn Đậu Trưởng ban Giáo lý Đức Tin Giáo phận, Cha An tôn Hà Văn Minh diễn giảng chính cho chương trình Thường huấn, Quý cha Quản xứ và phó xứ, Quý tu sỹ nam nữ và các tham dự viên đến từ 25 giáo xứ trong hạt Quảng Đức.


 Trong phần khai mạc, cha Quản Hạt phát biểu chào mừng và cảm ơn Quý cha đã đến để truyền đạt những kinh nghiệm, kiến thức trong sứ vụ tông đồ cho các GLV và chức sắc, là những hạt giống tốt nẩy mầm trong cánh đồng truyền giáo, nhằm trang bị cho họ có được hành trang vững bước ra đi gieo rắc niềm tin.


 Sau phần diễn văn khai mạc của cha Stephano Trưởng ban GLĐT của giáo phận , các tham dự viên khóa thường huấn  đã cất cao tiếng hát và tiến vào Thánh đường Giáo xứ Vinh an để bắt đầu cho chương trình thường huấn. Mọi hoạt động trong ngày thường huấn chúng tôi sẽ tiếp tục tường thuật sau.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây