TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo Xứ Vinh An - Thánh Lễ Thêm Sức

Chủ nhật - 02/05/2021 04:28 |   768
Giáo Xứ Vinh An - Thánh Lễ Thêm Sức

Giáo Xứ Vinh An - Tổ Chức Thánh Lễ Thêm Sức

Đúng 08h sáng nay, ngày 11 tháng 08 năm 2012. Đức Giám Mục Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản đã về tại giáo xứ Vinh  An để ban phép Thêm Sức cho 252 em thiếu nhi của 09 Giáo họ trong Giáo xứ.

Đón tiếp Đức cha Vinh Sơn gồm Cha Quản xứ Vinh An, cha phó Phaolô Trần Vĩnh Niệm, Quý cha đồng tế, HĐGX, các bậc phụ huynh, giáo dân, và các em chịu Phép Thêm Sức.

08h15 phút đoàn rước bắt đầu di chuyển vào Nhà Thờ để cử hành Thánh Lễ, trước khi các em lãnh nhận Bí Tích Thêm sức, các em đã nhắc lại lời tuyên hứa khi lãnh nhận Bí Tích Rửa Tội

Trong Thánh Lễ Đức cha có nhắn nhủ các em: "Sau khi lãnh nhận Bí Tích thêm sức, các con là những người trưởng thành, nhờ ơn Chúa Thánh Thần, các con có thể giải thích được những biến cố xảy ra trong cuộc đời chúng con. Và Chúa Thánh Thần xưa kia đã biến đổi các Tông Đồ thế nào, thì bây giờ Ngài cũng biến đổi các con như vậy".

Sau Thánh Lễ, là lời cảm ơn của Vị Đại Diện Phụ huynh đối với Đức Giám mục, cha xứ, cha phó xứ đặc trách Thiếu Nhi, cung quý Sr, quý Thầy, các Giáo Lý Viên đã dạy dỗ cho các em trong thời gian qua.

Đức Cha Vinh Sơn cũng có lời nhắn nhủ sau Thánh Lễ: "Các con phải tự hào vì được sống trong một Giáo xứ rộng lớn, đồng thời phải siêng năng tham dự Thánh Lễ để đức tin mỗi ngày một thêm phát triển..."

Cuối cùng là Đức Cha Vinh Sơn cùng với các linh mục đồng tế chụp hình lưu niệm cùng với các em.

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây